忍者ブログ

thuốc tăng cân nhanh chóng

Tinh Hàu Lalisse có tác dụng như thế nào

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Tinh Hàu Lalisse có tác dụng như thế nào

Thành phần tinh hàu Lalisse có tác dụng gì?

Tinh hàu Lalisse được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, mỗi thành phần đều có những công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới. Bên cạnh đó có thêm một số dưỡng chất bổ sung, nâng cao sức khỏe, đề kháng, tăng cường thể chất dành riêng cho các đấng mày râu.

Về tác dụng cụ thể của các thành phần trong tinh hàu Lalisse:

  •  Tinh chất hàu biển: là thành phần chính

Tinh chất hàu biển vốn được coi là sản phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh do chứa nhiều kẽm. Kẽm có vai trò giúp cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng, là nguyên tố cơ bản tạo nên testosterone. Thiếu Kẽm có thể gây phì đại tuyến tiền liệt và những thay đổi khác ở tuyến sinh dục. Nam giới thiếu Kẽm thì chức năng sinh sản cũng suy giảm, ham muốn tình dục không còn nhiều, gây ra nhiều hậu quả không mong muốn.

Thêm vào đó, tinh chất hàu có chứa nhiều khoáng chất, vitamin, tác động lên tuyến tiền liệt, giảm phì đại tuyến tiền liệt, từ đó làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương, viêm nhiễm, bí tiểu, đái ra máu ở nam giới.

Hàu biển chứa sắt, giúp tuần hoàn máu được thúc đẩy, bơm máu đến các thể hang, điều trị hiệu quả rối loạn cương dương.

Các chất Omega3, taurin, khoáng vi lượng trong hàu biển cần thiết cho quá trình vận động của cơ và neuron thần kinh.

Hàu Lalisse được lấy từ nguồn nuôi dưỡng hàu biển an toàn, đảm bảo chất lượng, vệ sinh và hàm lượng dinh dưỡng cao nên các thành phần, dưỡng chất có trong tinh chất hàu vẫn giữ được tiêu chuẩn cao về cả chất lượng và hàm lượng.

  •  Nhân sâm Hàn Quốc từ lâu đã là loại thảo dược quý hiếm, nổi tiếng thế giới với những công dụng đặc biệt chủ yếu là do chứa 2 hợp chất panaxatriol-ginsenoside và panaxadiol ginsenoside. Hàm lượng sapoin ở Nhân sâm Hàn Quốc cao hơn hẳn các sâm ở các quốc gia khác, tỷ lệ cân bằng giữa 2 hợp chất trên cũng cao hơn hẳn.

Nhờ đó, tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc thực sự vượt trội như giải độc gan, phục hồi hư tổn gan, chống bệnh tiểu đường, đẩy nhanh hoạt động của tuyến vỏ thượng thận, giúp tập trung, giảm mệt mỏi, bổ máu, phục hồi trí nhớ.

  • Calcium lactacte : là chất có vai trò trong việc kiểm soát nồng độ phosphat, Calci trong máu, phòng chống loãng xương
  • Kẽm citrat : kích thích khả năng sinh sản, tăng cường sinh lực cho phái mạnh
  • Maltodextrin : bổ sung năng lượng cho các hoạt động thể chất, tăng hấp thu, cho cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn.
Đọc thêm tại: https://itppharma.com/tinh-hau-lalisse/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R